Month: May 2024

Games News

5 màu sơn tường được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2024

Màu sơn là một trong những chi tiết quan trọng góp phần vào thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà.

Theo Archdaily, mới đây, các thương hiệu sơn nổi tiếng thế giới cùng đưa ra các dự đoán rằng màu sơn nào sẽ được nhiều người lựa chọn trong năm tới 2024. Dưới đây là một vài dự đoán của các thương hiệu sơn hàng đầu thế giới.

Màu xanh nova

Benjamin Moore là thương hiệu sơn cao cấp đến từ Mỹ và là thương hiệu nằm trong danh sách đầu tư Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett.From: web game casino

Theo đó, Benjamin Moore đưa ra dự đoán rằng trong …

Sports News

Elon Musk bị cựu giám đốc Twitter khởi kiện

Theo CNBC, các cựu giám đốc cấp cao của Twitter, bao gồm CEO Parag Agrawal, CFO Ned Segal, người đứng đầu bộ phận pháp lý Vijaya Gadde và tổng cố vấn Sean Edgett, vừa đệ kiện chống lại Elon Musk và X Corp.

Đơn kiện cho rằng vị tỷ phú đã không tuân thủ hợp đồng thỏa thuận với các nhân sự bị sa thải sau thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD vào tháng 10/2022.

Cụ thể, Musk bị cáo buộc đang nợ 128 triệu USD tiền hỗ trợ thôi việc. Đơn kiện cũng nói rằng Musk đã cố ý gây khó dễ cho các cựu nhân viên bằng cách “liên tục từ chối tôn trọng các cam kết rõ ràng trên hợp đồng”.

Các luật sư cũng cho …

Games News

Minh tinh Natalie Portman đáp trả thẳng thắn khi bị hỏi chuyện ly hôn

Không ít lần tin đồn nữ diễn viên người Mỹ Natalie Portman chuẩn bị ly hôn đã dấy lên trong dòng chảy showbiz. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vanity Fair (Mỹ), Natalie Portman thẳng thắn chia sẻ cảm nhận của bản thân.

Portman cho biết, cô không chịu nổi những đồn đoán về cuộc hôn nhân của mình: “Những đồn đoán thật tệ hại, tôi không muốn góp thêm lời vào những đồn đoán ấy”.

Nữ diễn viên Natalie Portman đã gắn bó với biên đạo múa Benjamin Millepied được 12 năm và có 2 người con chung. Kể từ khi tin đồn ly hôn dấy lên trong năm 2023, Natalie Portman (42 tuổi) và Benjamin Millepied (46 tuổi) chỉ g…

Sports News

Elizabeth Hurley tự tin đóng cảnh "nóng" trong phim do con trai đạo diễn

Truyền thông và công chúng Anh xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Elizabeth Hurley (58 tuổi) thực hiện cảnh “nóng” trong đầu tay Strictly Confidential do con trai của bà – Damian Hurley (21 tuổi) – đạo diễn.

Elizabeth khẳng định rằng bà không ngại thực hiện cảnh “nóng” trước mặt con trai. Trong trailer giới thiệu phim, Elizabeth có những cảnh thân mật với nữ diễn viên Pear Chiravara.

“Sự có mặt của con trai trên phim trường khiến tôi cảm thấy an toàn và được quan tâm hỗ trợ. Tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái khi làm việc với người thân”, Elizabeth chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức showbiz Access Hollywoo…

Sports News

Nghệ sĩ cầm đầu nhóm chat tình dục chấn động xứ Hàn mãn hạn tù

Theo trang Osen, nam ca sĩ tai tiếng được thả tự do, rời khỏi nhà tù Mokpo thuộc tỉnh Jeollanam (Hàn Quốc) vào sáng sớm 19/3. Rời khỏi trại giam, nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời đội mũ, đeo khẩu trang kín mít và hoàn toàn giữ im lặng trước những câu hỏi từ phóng viên.

Trên các diễn đàn mạng xã hội châu Á, cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho Jung Joon Young. Năm 2019, khi bị tạm giam để điều tra, Jung Joon Young đã tuyên bố rút khỏi làng giải trí.

Jung Joon Young là người cầm đầu một nhóm chat tình dục, chuyên chia sẻ hình ảnh, thông tin, clip về các nạn nhân tình dụcFrom:

Games News

Mối quan hệ lạnh nhạt của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn

Mới đây, giới săn tin đã ghi lại hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi ở công viên Disneyland Thượng Hải (Trung Quốc). Đây là lần hiếm hoi cặp sao xuất hiện bên nhau sau hơn 2 năm xác nhận ly hôn.

Theo nhân chứng, chuyến đi chơi của gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy diễn ratrongbầu không khí không vui vẻ. Họ không tương tác dù đứng cạnh nhau. Kết thúc chuyến đi, Huỳnh Hiểu Minh vội vã đưa con trai Tiểu Hải Miên lên xe về nhà.

Thái độ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến dư luận sôi nổi bàn tán. Một số nguồn tin cho biết, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời của làng giải …

Games News

สงกรานต์ 2567 บายพาสโคราชรถติดหนัก รับคนกลับภูมิลำเนา

เทศกาลสงกรานต์วันแรก 13 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 12.00 น. บรรยากาศบริเวณสถานีขนส่งแห่งที่ 2 จ.นครราชสีมา มีประชาชนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือเดินทางมาซื้อตั๋วรถโดยสาร เพื่อกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ทำให้จุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารประจำทางของหลายบริษัท เนืองแน่นไปด้วยผู้โดยสาร ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่จ…

Sports News

แห่ส่งกำลังใจเพียบ "บิ๊กโจ๊ก" ล่าชื่อถอดกรรมการ ป.ป.ช.

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.68 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผบ.ตร. ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา เปิดโต๊ะให้ร่วมลงชื่อที่แรกในจังหวัดสงขลา คือที่ร้านกาแฟกิจการของครอบครัวในอำเภอระโนด เรียกว่าเป็นการเปิดโต๊ะที่ไม่ธรรมดา มีการตั้งเวที ป้ายแบคดรอป เขียนว่า "ปฏิบัติการ กวาดบ้านให้ ป.ป.ช." หักพาลดอทคอม ม…

Games News

อัปเดต อัตราดอกเบี้ยเงินกู้รายย่อย แบงก์ไหนต่ำสุด

แบงก์พาณิชย์เริ่มลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้สำหรับลูกค้ารายย่อย (MRR) ลง 0.25% ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( 16 พ.ค. 67) หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เชิญผู้บริหารธนาคารพาณิชย์ 4 แห่ง มาพูดคุยหารือเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ และขอความร่วมมือให้แบงก์ช่วยปรับลดอัตราดอกเบี้ยเพื่อช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย …

Sports News

รัสเซียตั้งข้อหาก่อการร้าย 4 ผู้ต้องสงสัยกราดยิง-ระเบิดคอนเสิร์ตฮอลล์

หลังเกิดเหตุโจมตีคอนเสิร์ตฮอลล์กรุงมอสโกเมื่อคืนวันที่ 22 มี.ค. ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 137 คน วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียเปิดเผยว่า สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 11 คน ในจำนวนนี้เป็นมือปืนผู้ก่อเหตุ 4 คน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ศาลรัสเซียตั้งข้อหาก่อการร้ายต…