Sports News

ด่วน! ออกหมายจับ "แบงก์ ลมกรด" พัวพัน 5 ชีวิตหายตัวปริศนา

0 0
Read Time:2 Minute, 28 Second

จากกรณี มีการหายตัวไปของทั้ง 5 คน ที่เป็นเครือญาติกัน คือนางอุษา ปานรอด อายุ 43 ปี , น.ส.ชนนิกานต์ โตชะนก หรือ บีม อายุ 22 ปี , น.ส.ญาสุมินร์ โจมฤทธิ์ หรือ รุ้ง อายุ 22 ปี , ด.ช.พรพิพัฒน์ ปานรอด หรือ ฟอร์ด อายุ 13 ปี และด.ญ. ศิรประภา รุจิตร หรือ ฟ้าใส อายุ 13 ปี โดยทั้ง 5 คน หายออกจากบ้านไปพร้อมกับ นายลมกรด แสงสว่าง หรือ แบงก์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.ชนนิกานต์

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา นายแบงก์ ได้นำรถตู้สีขาว ทะเบียน นข 8797 อุดรธานี ซึ่งมี นายนพดล แสงเมืองอินทร์ เป็นคนขับและมีหญิงสาวคนสนิทของ “นายนพดล” นั่งมาในรถรวม 3 คน ขับรถมารับทั้ง 5 คนออกจากบ้านไป และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ร้านไอศกรีมในอังกฤษ ชวนชิม “ไอศกรีมรสชอสมะเขือเทศ”

พ่อแจ้งจับครูสาว ตีลูก 5 ขวบ คาดฉุนเด็กขูดขีดรถเก๋งสีถลอก

ส่วนประเด็นการหายตัวไปนั้น ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับ นายลมกรด หรือ แบงก์ ซึ่งประมาณ 5 เดือนก่อน นายแบงค์ รู้จักกับ น.ส.ชนนิกานต์ หรือ บีม จากนั้น บีมก็พาแบงก์ มารู้จักกับแม่ของเธอ คือ นางอุษา ซึ่งนายแบงก์ อ้างว่าเป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่างและยังชวน “นางอุษา” ให้ร่วมลงทุนเปิดปั้มน้ำมัน จนนางอุษา หลงเชื่อนำที่ดินจำนวน 5 – 6 ไร่ ไปขายได้เงินมา 300,000 บาท และนำไปให้นายแบงก์ หลังจากนั้น นางอุษา ก็ถูกนายแบงก์ หว่านล้อมให้ลงทุนเพิ่ม จึงนำรถกระบะ ไปจำนองเต็นท์รถในกรุงเทพมหานคร ได้เงินมาอีก 100,000 บาท ด้วย สิ่งที่ญาติกังวล หลังการหายตัวไปของทั้ง 5 คน คือกลัวจะตกเป็นเหยื่อของแก๊งค้ามนุษย์ ถึงแม้ตำรวจจะจับตัวนายนพดล คนขับรถตู้ได้แล้วก็ตาม

ล่าสุดวันนี้ น.ส.พิทยารัตน์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับนายแบงค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล

ขณะเดียวกันมี พลเมืองดี ที่ติดตามข่าว ได้แจ้งเบาะแสของ นายแบงค์ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยส่งภาพนายแบงค์ ใช้ชีวิตเที่ยวกินอยู่กับหญิงสาวคนสนิท ไปตามสถานที่ต่างๆ และเข้าไปพัวพันกับยาเสพติดด้วย ขณะที่บางคนก็ให้ข้อมูลว่า เคยถูกนายแบงค์โกงเงินไปด้วยเช่นกัน และจากการตรวจสอบพบว่า เมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2561 นายแบงค์ เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกง ไม่มาตามที่ศาลนัดศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่ คำพูดจาก เว็บสล็อต มาแรงอันดับ 1

แบบทดสอบเช็กความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ ฟรี! รู้ก่อนรักษาก่อนมีโอกาสหายได้!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %